Your Source of Reliable News

loading...

Breaking

De Lima kay Dayan: Sorry Pero Nahuhulog na Ako kay Trillanes



 Ito ang pag amin ng Senadora kaugnay ng pagseseos ni Dayan patungkol sa pagbisita ni Senator Trillanes sa kanyang sariling selda sa PNP Custodial Center sa Camp Crame.

Umamin na ang senadora sa kanyang tunay na nararamdaman ngayon kay Senator Trillanes.Ayon sa kanya ay unti unti nang nahuhulog ang kanyang loob kaya Trillanes dahil sa pagpapakita nito ng kahalagahan sa kanya.Ayon pa sa kanya ay unti unti na nyang nalilimutan ang kanyang lover na si Ronnie Dayan na ngayoy kasalukuyang nakakulong din,

Sinabi ni De lima na kaya nya inamin ito kay Dayan ay upang hueag na itong masyadong masaktanj sa bandang huli..Ayaw umano lokohin ng Senadora si Dayan dahil minahal din naman daw nya ito ng totoo.

De Lima : Umamin na ako,kesa naman na umansa pa sya tungkol sa relasyon namin.Ahm nahuhulog na kasi ang loob ko kay Trillanes dahil sa pagpapakita nya sa akin ng pagpapahalaga samantalang nasa kulungan ako.

Dahil sa pagamin ng senadora tungkol sa kanyang nararamdaman kay Trillanes ay lubha naman itong ikinagalak ng senador matapos na mabalitaan.

Trillanes : Syempre saobrang natuwa ako, napaluha pa nga ako dun sa office pero hindi ko ipinahalata.Amh ang masasabi ko lang sa kanya eh, I love you too. May naisip na nga akong tawagan namin eh, ahm 'Baby ko' parang yun ang gusto ko para sweet.