Your Source of Reliable News

loading...

Breaking

Duterte may alam sa LOVE TRIANGLE na nagaganap sa pagitan ni Dayan-Trillanes at DE lima.



 Kahit nakakulong ang senadora ay wala itong katigil-tigil sa kanyang pagsasalita sa media.Ang palagay ng mga netizen ay baka nga tuluyan na itong maloka sa loob ng kanyang selda kakaissip ng paraan kung paano sya makakatakas sa mga kasalanang kanyang ginawa.

Matapos na dalawin ni Trillanes at ni Noy nung una sa kanyang kulungan dahil sa kakaiba nyang kundisyon sa sobrang stress kakaisip kay Dayan ay muli nanaman itong nagsalita sa mamayan patungkol kay Duterte. Aniya na mahuhulog din ang pangulo sa kanya dahil sa kanyang kakaibang karisma.

De Lima : Maaaring hindi pa ngayon, pero sinisiguro ko sa inyo na mahuhulog din sa akin ang                         pangulo. Gagawin ko ang lahat para makaalis dito at ipaglalaban ko kung ano ang                           tama!

Bumuwelta naman agad ang pangulo sa kanyang pahayag na walang dahilan at paraan para mahulog ito sa kanya.Ani Duterte na wala sa tipo nya ang madaling magpabihag sa isang matabang babae na loka loka.

Duterte : Wag kana umasa senator De Lima. Kilala na kita. Basa ko na ang mga galaw mo. Hindi                 ako magpapabihag sa mga pangaakit mo? Akala mo ba wala akong alam sa inyo ni                           Trillanes? Naniniwala ako na may love triangle na nagaganap sa pagitan ninyo ni Dayan!

Pahayag naman ni Trillanes kaungnay ng sinabi ni Duterte ay wala daw silang tinatago ni De Lima, aniya na sadyang malapit lamang daw sila sa isat isa. Masyado lamang daw talaga sya malambing sa mga babaeng kaibigan nya.

Trillanes :  Ah, wala naman kaming tinatago ni Senator De Lima. Syempre kaibigan ko sya kaya alam mo na, may sweetness factor kami. Malambing talaga ako sa mga babaeng kaibigan ko. Ayoko naman saktan si Dayan kasi ano.. ayaw ko ng ganon.